EASYNET

EASYNET

G Suite là gì?

G Suite là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google mang tới cho Doanh nghiệp của bạn một phương thức làm việc và cộng tác với nhau hoàn toàn mới, ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, không chỉ đơn giản là email và chat mà còn có các cuộc gọi video, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, cùng nhau tạo và chỉnh sửa các văn bản trực tuyến… và còn hơn thế nữa. Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản, sử dụng và quản lý, cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn và tập trung hơn vào những gì thực sự quan trọng. G Suite bao gồm những ứng dụng chính như  Gmail, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Hangouts, Sites, Vault,…

Lợi ích của G Suite

Lợi ích với người dùng:
Dữ liệu truy cập từ bất cứ nơi nào, trên bất kỳ nền tảng nào
- Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dung lượng 30GB hoặc không giới hạn
- Email thông minh tránh spam hiệu quả
- Trò chuyện với đồng nghiệp qua Chat và Video call (Hangouts)
- Biên tập tài liệu trực tuyến
- Dữ liệu không bao giờ bị mất đi ngay cả khi máy tính bị hỏng hoặc bị đánh cắp

Lợi ích với các Kỹ sư công nghệ:
Không tốn chi phí phần cứng hoặc phần mềm phải cài đặt hoặc bảo trì
- Chi phí cố định rất thấp cho mỗi người sử dụng các ứng dụng (chỉ từ 2.5$/user), hơn nữa các ứng dụng này được nhiều người quen dùng nên ít cần đào tạo.
- Tiết kiệm chi phí bản quyền và chi phí trung tâm dữ liệu
- Nền tảng mở cho phép tích hợp các ứng dụng

Lợi ích với các Chủ doanh nghiệp:
- Giảm chi phí, tăng năng suất lao đông, tạo điều kiện cho việc ra quyết định nhanh hơn
- Linh hoạt hơn để triển khai các thay đổi, đổi mới nhanh chóng hơn trong doanh nghiệp
- Tập trung nguồn lực vào các sáng kiến chiến lược thay vì hoạt động điều hành
- Tạo môi trường công nghệ thông tin hấp dẫn cho nguồn lao động trẻ của công ty.

Các tính năng chính của G Suite:

Gmail

Dịch vụ email của Google với hơn 400 triệu người dùng và vẫn đang tiếp tục phát triển. Với Gmail, hộp thư đến của bạn có lưu trữ đáng kể để hạn chế việc phải xóa email. Hơn nữa, bạn cũng có thêm tính năng tìm kiếm Google và email/nhắn tin nhanh. Tin nhắn nhanh được gắn vào trong Gmail để bạn có thể trả lời một email trong thời gian thực. Hộp thư các email quan trọng sẽ giúp bạn tập trung vào những công việc quan trọng nhất và bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, Gmail của bạn luôn có sẵn tại bất kỳ chiếc máy tính nào, bạn yên tâm không bị giới hạn trong việc trả lời email tại bất cứ đâu. Gmail là giải pháp đơn giản để sử dụng, nhưng chức năng của nó lại không hề đơn giản, điều này đồng nghĩa với việc mất ít thời gian trong việc đào tạo người dùng. Bạn có thể sử dụng tính năng Gmail offline sau khi kích hoạt tính năng ẩn trong Gmail Labs.
- Tạo email theo tên miền riêng
- Đảm bảo thời gian hoạt động (uptime) cực cao 99,9%
- Dung lượng lưu trữ tới 30GB hoặc không giới hạn theo gói
- Hỗ trợ đính kèm file dung lượng tới 5TB thông qua Drive
- Không có quảng cáo
- Hỗ trợ khách hàng 24/7
- Đồng bộ với Outlook

Google Calendar

Với Google Calendar bạn có thể xem lịch của đồng nghiệp và các đồng nghiệp và cộng sự từ một lịch trực tuyến. Bạn có thể xem được các cuộc hẹn của họ và sắp xếp tổ chức sự kiện của mình sao cho hợp lý. Google Calendar cũng có thể được tích hợp các thành phần khác của Google Apps. Bạn có thể giao tiếp, chia sẻ và cộng tác thông qua Gmail. Talk và Calendar để giảm bơt công việc trùng lặp và nâng cao hiệu quả công việc. Thêm vào đó, bạn có thể quản lý việc ai đó có thể xem lịch của bạn.
- Chia sẻ lịch trong nội bộ công ty để kiểm tra tình trạng tài nguyên chung
- Tổng hợp nhiều lịch của người khác vào 1 khung nhìn để dễ dàng quản lý và sắp sếp thời gian
- Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động
- Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác

Google Docs, Sheets, Slides, Forms

Đây là bộ công cụ trực tuyến để soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính, thuyết trình và mẫu khảo sát, tương tự như bộ công cụ Excel, Word, Powerpoint. Bộ công cụ này chạy hoàn toàn trên trình duyệt web, do đó người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet mà không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào. Các tài liệu, bảng tính, thuyết trình và khảo sát đều có thể được chia sẻ, bình luận và đồng biên tập theo thời gian thực. Các tính năng bổ sung bao gồm lịch sử sửa đổi không giới hạn cho phép lưu giữ tất cả những thay đổi ở một nơi an toàn và khả năng truy cập ngoại tuyến cho phép mọi người làm việc trên các tài liệu của họ mà không cần kết nối internet.

Google Drive

Google Drive giúp bạn có thể truy cập vào công việc của bạn từ bất cứ nơi nào, trên Mac, Máy tính, thiết bị di động hoặc trên web. Cách đơn giản chỉ cần tải Drive về trên máy Mac hoặc máy tính của bạn để đồng bộ hóa các tập tin từ máy tính lên đám mây. Cập nhật một tập tin trên một thiết bị sẽ tự động lưu vào Drive và các thiết bị khác của bạn. Vì vậy, bạn luôn có bản cập nhật mới nhất những tập tin của mình tại bất cứ đâu khi bạn cần đến chúng.

Google Hangouts

Hangouts mang các cuộc họp video trực tuyến ngay trên máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc tablet. Gặp gỡ mặt đối mặt với 15 đồng nghiệp hoặc với khách hàng từ bất cứ đâu trên thế giới chỉ với 1 cú nhấp chuột. Hangouts được tích hợp với các ứng dụng của Google để thuận lợi hơn cho bạn làm việc. Thật dễ dàng để sắp xếp một Hangouts từ lịch (Calendar) của bạn hoặc click ngay từ hộp thư đến của bạn. Bạn có thể thêm một file docs từ Google Drive và làm việc cùng nhau trong thời gian thực hiện cuộc gọi.

Google Site

Doanh nghiệp sử dụng Google Sites để làm truy cập thông tin hữu ích, dễ dàng hơn. Nhân viên có thể tạo ra môt mạng nội bộ để nắm bắt và chia sẻ những kiến thức nội bộ. Bản chỉnh sửa mới nhất của tệp được thực hiện tự động vì vậy mọi người có thể dễ dàng cập nhật và tải về phiên bản mới nhất. Định dạng hỗ trợ bao gồm: doc, xls, csv, ppt, txt, pdf,… Người dùng có thể hiển thị Google Documents, Spreadsheets, presentation, Youtube video, picasa slideshow và các tiện ích khác mà không cần đến kỹ năng lập trình. Công nghệ tìm kiếm bằng Google đã được tích hợp sẵn, để nhân viên có thể tìm thấy thông tin công ty hữu ích như một cách dễ dàng để tìm kiếm Internet. Không có mã hóa hoặc không cần chuyên môn là cần thiết để cập nhật các trang hoặc tạo ra một trang web nội bộ mới, vì vậy, bất cứ ai cũng có thể chủ động thêm hoặc chỉnh sửa. Tất cả điều này được lưu trữ bởi Google cho phép người dùng có thể thoải mái sáng tạo mà không cần lo lắng về dung lượng ổ cứng hay chi phí quản lý điều hành.

Google Vault

Vault cho phép khả năng lưu trữ liên tục, e-discovery và năng lực quản lý thông tin với G Suite của bạn để bảo vệ doanh nghiêp của bạn. Bạn có thể mua module này trên Google Apps tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Email và những cuộc trò cuyện của bạn sẽ được lưu trữ lại theo chính sách của bạn, ngăn ngừa hành động xóa do vô ý. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm nội dung trò chuyện hoặc email liên quan.

Copyright © 2019 SÁNG TẠO. Web design : NiNa Co., Ltd
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 193765

Hỗ trợ trực tuyến
Skype Viber Zalo
Kinh Doanh

0983997986