EASYNET

EASYNET

QUY TRÌNH QUẢN LÝ

  • Tất cả hoạt động sửa chữa được quản lý trên hệ thống quản trị dịch vụ ITSM hướng người dùng (tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa, chuyển cấp, kiểm tra chéo trước khi bàn giao)
  • Khách hàng được cấp tài khoản truy cập vào hệ thống để tra cứu tình trạng sửa chữa và tương tác thân thiện với đội ngũ kỹ thuật
  • Có quy trình giải quyết khiếu nại mọi yêu cầu sau khi khách hàng nhận máy sửa chữa

 

CHÍNH SÁCH

  • Nhận máy tận nơi với số lượng sửa chữa lớn hoặc từng đối tượng khách  hàng cụ thể.
  • Khách hàng không phải đi lại nhiều.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
  • Có nhiều chính sách giảm giá cho khách hàng lựa chọn.

LỢI ÍCH MANG LẠI

  • Đầu tư đúng mức về trang thiết bị sửa chữa (máy đóng chip BGA chuyên dụng, máy load rom đời mới, máy khò, máy hàn chuyên dụng…)
  • Linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm soát theo quy trình quản trị dịch vụ.
  • Đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm được sàng lọc tuyển dụng, đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, tác phong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Phân tích, tìm PAL gốc, sửa chữa đúng bệnh, triệt để.
  • Lưu trữ, kiểm tra chéo và vệ sinh máy trước khi bàn giao.
  • Cam kết sửa máy trong ngày và trả máy đúng hạn.
  • Tăng thời gian bảo hành trên hạng mục sửa chữa.
  • Tuyệt đối giữ nguyên linh kiện khi khách hàng không đồng ý sửa.
  • Cho thuê máy trong thời gian sửa chữa với chi phí thấp nhất
 
Copyright © 2019 SÁNG TẠO. Web design : NiNa Co., Ltd
Đang online: 4 | Tổng truy cập: 195018

Hỗ trợ trực tuyến
Skype Viber Zalo
Kinh Doanh

0983997986